ĐẸP - ĐỘC - ĐỈNH | Page 1

ĐẸP - ĐỘC - ĐỈNH

Đẹp độc đỉnh 31 - Thiết kế logo công ty truyền thông và tổ chức sự kiện

00-thiet-ke-logo-cong-ty-truyen-thong-to-chuc-su-kienThiết kế logo công ty truyền thông và tổ chức sự kiện là một công việc khá thú vị vì các công ty này có đặc thù về công việc rất linh hoạt, rất sáng tạo và vui vẻ. Do vậy ý tưởng cho các thiết kế logo thường được mở rộng và dễ phát triển các phương án thiết kế

 

Đẹp độc đỉnh 30 - Các ý tưởng thiết kế logo độc đáo

00-Thiet-ke-logo-dep-hanoiThiết kế logo độc đáo là công việc đòi hỏi có sự sáng tạo và làm việc một cách chuyên nghiệp. Các ý tưởng thường được bắt đầu từ những hình ảnh thường gặp trong tự nhiên, trong cuộc sống và trong công việc kinh doanh của khách hàng. Người thiết kế phải biết truyền tải thông điệp từ hình ảnh thực tế sang các hình ảnh mang tính chất cô đọng cho logo.

 

Đẹp độc đỉnh 29 - Thiết kế nhãn và vỏ chai nước khoáng

01-thiet-ke-nhan-chai-nuoc-khoang-label-designCó rất nhiều sản phẩm hiện nay mà kể hoài cũng không hết. Cách bạn sử dụng nhãn trên vỏ chai để phân loại sản phẩm hoặc và nhắm đến đối tượng người dùng như thế nào là hoàn toàn tuỳ thuộc vào bạn. Không hề có giới hạn trong thiết kế nhãn chai

 
 

Đẹp độc đỉnh 28 - Thiết kế logo 3D

 

00-thiet-ke-logo-3d

Thiết kế logo 3D là yêu cầu tương đối cao của khách hàng. Theo các nguyên tắc cơ bản về thiết kế logo, những người làm thiết kế thường ưa thích chọn lựa phương án logo 2D sử dụng 1 hoặc 2 màu. Việc chọn ít màu và sử dụng màu solid sẽ giúp khách hàng quản lý tốt hơn về màu sắc và in ấn sau này. Nhưng trong thế giới công nghệ thông tin và yêu cầu cao về mỹ thuật, các dự án thiết kế logo 3D vẫn được triển khai trong đó có sự tư vấn những rủi ro của logo 3D trong mỹ thuật ứng dụng.

 

Đẹp độc đỉnh 27: thiết kế nhận diện thương hiệu Bodor Audio

02-Thiet-ke-nhan-dien-tuong-hieu 17Thiết kế nhận diện thương hiệu đẹp là công việc sáng tạo kết hợp với việc nghiên cứu và áp dụng đúng các nguyên lý thiết kế đồ hoạ. Đối với bộ nhận diện thương hiệu, yếu tố quan trọng nhất là sự đồng bộ của thiết kế trên các sản phẩm khác nhau. Sự đồng bộ được thể hiện ở hình khối, màu sắc và ý tưởng phải được thể hiện xuyên suốt từ đầu đến cuối

 
 

Trang 2 trong tổng số 5