ĐẸP - ĐỘC - ĐỈNH | Page 2

ĐẸP - ĐỘC - ĐỈNH

Đẹp độc đỉnh 7: Thiết kế stationery ấn tượng

01-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieuNhững đồ dùng văn phòng phẩm đẫm máu mà có lẽ không ai muốn dùng, tuy nhiên yếu tố sáng tạo ở đây rất thú vị. Bộ tác phẩm giúp chúng ta có thêm những ý tưởng khi thiết kế bộ stationary – văn phòng phẩm.

 

Đẹp độc đỉnh 6: Thiết kế logo từ ý tưởng động vật

01-thiet-ke-logoThiết kế logo cho công ty là một công việc khá quan trọng trong công việc kinh doanh. Sử dụng những hình ảnh của động vật để đưa vào thiết kế logo cũng giúp tạo nên thương hiệu và tạo dấu ấn trong đầu khách hàng. Động vật cũng có thể trở thành biểu tượng cho công ty, tập đoàn cũng như tầm nhìn và tinh thần của tổ chức. Marketing Box xin giới thiệu bộ sưu tập thiết kế logo lấy ý tưởng từ động vật  

 

Đẹp độc đỉnh 5: Bộ nhận diện thương hiệu của ROSSATE

01-thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieuNhận diện thương hiệu là một hệ thống các quy chuẩn để nhận biết hình ảnh công ty, tổ chức, sản phẩm thông qua những dấu hiệu cơ bản. Các dấu hiệu được xác lập từ đầu một cách khoa học và logic.

 
 

Đẹp độc đỉnh 4: Trắng và Đen

Không còn nghi ngờ gì nữa khi nhiếp ảnh là một môn nghệ thuật đỉnh cao khi nó tạo ra các tác phẩm khiến người đọc mê hoặc bằng cách sử dụng các kỹ thuật để ghi lại một khoảnh khắc ấn tượng nào đò. Trong nhiều kỹ thuật của môn nhiếp anh, chụp ảnh đen trắng là một kỹ thuật dùng các màu đơn để tạo ra vẻ cổ điển. Nhiếp ảnh đen trắng luôn khiến người ta bị mê hoặc dù người xem có kỹ thuật chụp ảnh hay không. Dưới đây là bộ sưu tập 45 tác phẩm đen trắng đầy ấn tượng

 

Đẹp độc đỉnh 3: Bộ sưu tập thiết kế bao bì khó bỏ qua

11-thiet-ke-bao-bi-do-uongThiết kế bao bì đẹp, phù hợp với sản phẩm của bạn đang bán, bạn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn bởi vì người mua sẽ có ấn tượng đầu tiên với thiết kế của bao bì, làm họ có thiện cảm với sản phẩm hay không từ đó họ sẽ mua hàng vì cảm tính hơn là dùng lý trí chọn sản phẩm.

 
 

Trang 5 trong tổng số 5