Kiến thức

In ấn chuyên nghiệp do Marketing Box thực hiện: In card visit, In name card, In to roi, In phong bi, In the nhan vien, In kep file, In catalogue, In brochure, In tieu de thu, Tui vai khong det, In the nhua, In the cao, In quang cao, In ky yeu, In profile, In the bai, In decal, in bieu mau, In thung carton, In thiep cuoi, In thiep moi, In menu, in Lich 2012, In poster, In the Vip, In tem bao hanh, In tem vo, In tui giay, In hop giay, In hoa don, In so cong tac, In len Qua tang, In bao bi, In giay khen, Vo hop qua tang, In tui nilon, In tem nhan, In so tay

Quà tặng – hữu hình hóa giá trị thương hiệu

Slide09 Quà tặng doanh nghiệp không chỉ thể hiện lời tri ân của đơn vị doanh nghiệp đến đối tác, mà đây còn là cách làm PR, marketing cực kỳ hiệu quả, giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm mới tới các khách hàng mục tiêu.

 

Ultra Violet: Màu sắc chủ đạo cho năm 2018 từ Pantone

pantone color_2018_violetaUltra Violet là một sự tương phản hoàn hảo với Màu sắc chủ đạo của năm 2017: Greenery, màu xanh lá cây với ánh vàng ngọt ngào, hay PANTONE 15-0343. Trong khi Greenery mang hàm ý về việc kiếm tìm sự rõ ràng và hòa hợp trong một thế giới hỗn loạn thì Ultra Violet lại thể hiện ý niệm về tính độc đáo, tầm nhìn bao quát và sự khéo léo để nắm lấy cái bất định trong tương lai.

 

Lợi ích vô giá của quà tặng mang lại cho cuộc sống

31124397 2129299953751774_3282797680773824512_nQuà tặng luôn luôn quan trọng đối cuộc sống, với những món quà tặng khác nhau lại mang những ý nghĩa khác nhau, đôi khi những món quà tặng rất đơn giản thôi lại là những món quà vô cùng giá trị. Hãy cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu những lợi ích của quà tặng.

 
 

MARKETING BOX Đơn vị thiết kế Profile chuyên nghiệp tại Hà Nội

thiet-ke-ho-so-cong-ty-150x88Lựa chọn đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp để hoàn thiện cho quý công ty, quý doanh nghiệp những bộ hồ sơ năng lực, hồ sơ dự thầu tốt nhất.

 

Thiết kế nội dung bao bì khiến khách hàng mua hàng của bạn

9504610-R3L8T8D-650-milk-300x212Khi nhà sản xuất tạo ra một sản phẩm mới, đồng thời cũng phát triển bao bì phù hợp với sản phẩm đó. Mẫu bao bì tốt cần phải gây được ấn tượng với khách hàng, và để làm được điều này thì chỉ đẹp hay sáng thôi là chưa đủ. Bao bì cần thu hút được sự chú ý của người mua, khiến họ muốn mua sản phẩm đó.

 
 

Trang 1 trong tổng số 14