Xu hướng thiết kế logo năm 2012 | Hướng dẫn thiết kế

Xu hướng thiết kế logo năm 2012

Mặc dù nó không phải là dễ dàng để dự đoán xu hướng thiết kế logo, nhưng diễn biến gần đây trong ngành công nghiệp giúp các nhà thiết kế logo tạo ra một thiết kế logo hợp thời trang.

Thiết kế logo chuyên nghiệp Tư vấn Thiết kế nội thất

 

 00-thiet-ke-logo-cong-ty-ha-noi

 

Các chuyên gia thiết kế đã đưa ra những xu hướng thiết kế logo cho năm 2011, dựa trên hiệu suấthàng năm một nửa của ngành công nghiệp thiết kế logo. Những biểu tượng thời trang sẽ hướng các nhà thiết kế đúng hướng giải thích các xu hướng bị theo dõi và được chấp nhận trong các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu.

 

1 Trẻ con

Các biểu tượng này cũng đang được sử dụng như chơi game và truyền thông xã hội linh vật.

 

01-thiet-ke-logo-gameshow 02-thiet-ke-logo-tro-choi
03-thiet-ke-logo-chuong-trinh-thieu-nhi 04-thiet-ke-logo-tro-choi-game

 

  

2 Vết loang

Phong cách loang ố, vết bẩn này được áp dụng đến các điểm nhấn của logo, tạo ra không gian mở trong các biểu tượng, cho họ một cảm giác mục đích nhất định.

 

 

05-thiet-ke-logo-dep-gia-re 06-thiet-ke-logo-tai-ha-noi
07-thiet-ke-logo-chuyen-nghiep 08-thiet-ke-logo-thuong-hieu

 

3. Trái cây

Ngày nay, bạn sẽ thường xuyên nghe thấy những thương hiệu được lấy cảm hứng từ trái cây một. Phổ biến ví dụ về các biểu tượng nổi tiếng là Apple và Blackberry. Những ám chỉ đến quả miêu tả một cảm giác tươi mát và ngọt ngào đối với bản sắc thương hiệu.Lấy cảm hứng từ hình dạng trái cây hiện nay đang được coi là một biểu tượng đại diệncho các thương hiệu đại diện cho sự tinh khiết và lành.

 

 

09-thiet-ke-logo-cua-hang-an-uong 10-thiet-ke-logo-quan-an
11-thiet-ke-logo-thuc-pham 12-thiet-ke-logo-hoa-qua

 

4. Địa chất

Xu hướng địa chất hoặc sinh thái đã được trong ngành công nghiệp trong vài năm qua. Điều này là dành cho khách hàng những người muốn miêu tả công ty của họ như là mộ tmôi trường chăm sóc và một thân thiện. Những logo sử dụng các biểu tượng mà mô tả trái đất và thiên nhiên như lá, hoa, động vật và đất.

 

 

13-thiet-ke-logo-hiep-hoi 14-thiet-ke-logo-to-chuc-cong-ty
15-thiet-ke-logo-design-cong-ty 16-thiet-ke-logo-quan-an

 

5. Tải màu logo

Tải màu là một phong cách tinh tế mà có sức mạnh của mê sự chú ý của khán giả. Điều này cho phép các nhà thiết kế trực quan truyền tải một thông điệp của chuyển động hoặc thay đổi mà không làm thay đổi các biểu tượng của logo.    

 

 

17-thiet-ke-logo-cong-ty-truyen-thong 18-thiet-ke-logo-san-pham
19-thiet-ke-logo-nhanh-re-dep 20-thiet-ke-logo-cong-nghiep

 

6. Đan xen vào nhau

Một cách tiếp cận dần dần 3 chiều được sử dụng trong năm nay là tác động đan xen vào nhau. Điều này bao gồm tréo với nhau hình thành một biểu tượng nhận dạng.

 

 

21-thiet-ke-logo-cong-ty-dep 22-thiet-ke-logo-cong-ty-cong-nghiep
23-thiet-ke-logo-cong-ty-xay-dung 24-thiet-ke-logo-xay-dung-tai-ha-noi

 

7. Hình khối

Một xu hướng thiết kế logo đáng chú ý năm nay là việc sử dụng các hình dạng khối nổi. Xu hướng này đã được sử dụng trên nhiều ngành công nghiệp để hiển thị một biểu tượng, đa chiều. Những biểu tượng minh họa một thiết kế phù hợp và chính xác về hình học.

 

 

25-thiet-ke-logo-cua-hang-thuoc 26-thiet-ke-logo-cong-ty-hoa-chat
27-thiet-ke-logo-cong-ty-thuong-mai 28-thiet-ke-logo-cong-ty-dich-vu

 

8. Nét vẽ nghệ thuật

Kể từ năm 2011 đã được thống trị bởi các biểu tượng tinh tế, xu hướng nét vẽ nghệ thuật cũng là dòng lưu lượng khá phổ biến. Nếu logo không được thiết kế với khả năng mở rộng và độ chính xác, thì biểu tượng có thể sẽ khó nhìn. Nhưng nếu được thực hiện một cách khoa học, đó là chắc chắn là một biểu tượng gây được thị giác và ấn tượng cao.    

 

 

29-logo-design-cong-ty 30-thiet-ke-logo-nhanh-online
31-thiet-ke-logo-nha-hang-am-thuc 32-thiet-ke-logo-quan-cafe

 

9. Dao động

Với sự cạnh tranh đang leo thang trong thế giới doanh nghiệp, nhà thiết kế đang cố gắng tạo ra các kỹ thuật lấy sự chú ý để làm cho thiết kế logo của họ nổi bật. Những gì đã từng được coi như là một dấu hiệu của nghề thủ công nghèo hiện nay là một thiết bị hấp dẫn để bắt được sự chú ý của người xem. Việc thiết kế dao động trong logo, gây rung hình ảnh thu hút sự chú ý của thị giác từ khoảng cách xa.

 

 

33-thiet-ke-logo-cua-hieu 34-thiet-ke-logo-duoc-pham
35-thiet-ke-logo-my-pham 36-thiet-ke-logo-thoi-trang

 

10. Những vòng tròn

Sau sự ra mắt của logo của Obama, khái niệm của việc sử dụng hình chữ ‘O’ trong thiết kế. Các phương pháp tiếp cận đầy đủ của hình O gói gọn sự chú ý của người xem.

 

 

37-thiet-ke-logo-cong-ty-thuc-pham 38-thiet-ke-logo-hang-hoa
39-thiet-ke-logo-dien-thoai 40-thiet-ke-logo-truyen-thong

 

11. Nét xoáy

Một kỹ thuật thu thập ý tràn lan trong năm nay là việc sử dụng nét xoáy. Nhiều dòng xoáy vào nhau để tạo ra một hiệu ứng gợn sóng, có tác dụng tương tự như thiết kế dao động. Dù được sử dụng toàn bộ hoặc một phần của thiết kế, các nét xoáy có tác động hấp dẫn về người xem.

 

41-thiet-ke-logo-dep-nhanh-re 42-thiet-ke-logo-may-moc
43-thiet-ke-logo-thiet-bi 44-thiet-ke-logo-my-pham-nuoc-hoa

 

 Hãy liên hệ ngay với MARKETING BOX để được Tư vấn thiết kế logo đẹp

 

Công ty TNHH Hộp Tiếp Thị  

ĐC: Tầng 7, 66/34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 04 3622 6622   04 3622 6622

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.     

www.marketingbox.vn

 


Tin liên quan:
Các bài mới:
Các bài đã đăng:

Liên hệ nhanh

 

Mr. Tú: 0123 602 2797

 

Ms. Trang: 0165 223 4752

 

Mr. Cường: 0966 101 907

 

kd.marketingbox@gmail.com

 

QC-6

 

QC-6

 

marketingbox.vn-blog  facebook logo

Số người đang xem

Hiện có 65 khách Trực tuyến

Thống

Số lần xem bài viết : 3829879