Download Boris FX Continuum Complete 2021 Full [Đã Test 100%]

Vì Sao Bạn Nên Sử Dụng Phần Mềm Boris FX Continuum Complete 2021?

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc và tầm quan trọng của công nghệ mà xuất hiện rất nhiều loại phần mềm mới lạ với nhiều tính năng vượt trội, nhằm đáp ứng nhu cầu công việc của con người. Công nghệ được áp dụng vào hầu hết tất cả lĩnh vực, nhưng nhắc đến lĩnh vực phim ảnh thì có một phần mềm đáng tin cậy đó là Boris FX Continuum Complete 2021. Và hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu phần mềm Boris FX Continuum này cho bạn bởi những tính năng tiện ích được sử dụng nhiều trong công nghiệp phim ảnh mà nhiều đạo diễn hoặc editor tin dùng.

1. Giới thiệu chung về phần mềm Boris FX Continuum Complete 2021

Phần mềm này được sử dụng nhiều trong công nghiệp phim ảnh mà các nhà làm phim và editor tin dùng.

1.1. Thế nào là Boris FX Continuum Complete?

Phần mềm Boris FX Continuum Complete 2021 là phần mềm được sử dụng nhiều nhất trong trình chỉnh sửa phim ảnh và các video clip. Trong phần mềm này chứa các plugin với các hiệu ứng và giải pháp chuyên nghiệp sẽ giúp công việc của bạn được xử lý nhanh chóng và tốt nhất, bao gồm: film style, art looks, color and tone, chuyển cảnh, match movie, họa tiết, thời gian,…

Qua nhiều bản sửa lỗi cũng như cải tiến mới đã góp phần làm cho phần mềm hoàn chỉnh và chuyên nghiệp hơn. Từ đó mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

1.2. Một số thông tin thêm về phần mềm Boris FX Continuum Complete 2021

Với hơn 4000 giải thưởng được làm sẵn và hàng trăm hiệu ứng cùng 17 danh mục khác nhau được cài đặt sẵn sẽ giúp bạn có thể giải quyết bất kỳ dự án nào mà bạn mong muốn. Có rất nhiều hiệu ứng để bạn lựa chọn như: làm sắc nét, phong cách nghệ thuật, chỉnh sửa màu sắc và làm sáng hoặc chuyên nghiệp hơn là có thể chuyển tiếp, thêm hạt vào cảnh quay để thêm phần sinh động, hấp dẫn.

Đặc biệt, Boris FX Continuum Complete 2021 có các ảo ảnh hạt 3D bao gồm máy phát sóng và nhiễu loạn. Ngoài ra, bộ sưu tập này còn có hơn 80 plugin tương thích với HDR gồm phim, gobo chiếu sáng, ngoại hình. Không chỉ dừng lại ở đó, khi làm mịn các cạnh của cảnh quay được nén thì Edge cleaner có trong phần mềm này sẽ giúp khôi phục lại các chi tiết nhỏ.

2. Phần mềm Boris FX Continuum Complete có những tính năng vượt trội gì?

Xem trước, theo dõi, tạo khung hình cũng như mặt nạ mocha tích hợp là các công cụ phần mềm giúp cho các editor có thể làm việc được hiệu quả hơn. Ngoài những công cụ trên ra, thì còn rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc chuyên nghiệp mang đến những tiện ích cho người dùng. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về tính năng của Boris FX Continuum Complete nhé!

– Người dùng có thể tạo các tiêu đề 2D và 3D tùy ý với các kiểu khác nhau.

– Làm mịn da và đẹp da là tính năng của phần mềm cho ra độ chân thực cao.

– Có thể làm mờ các cảnh quay chuyên nghiệp.

– Cải tiến quy trình làm việc cho ra kết quả chính xác.

– Loại bỏ các pixel hỏng và khắc phục tình trạng nhấp nháy.

– Giúp nhập mô hình 3D từ illustrator hoặc rạp chiếu phim 4D.

– Tính năng cô lập tông màu da với thuật khóa toán nâng cao.

– Chế độ đảo ngược và hiệu ứng thu phóng nhanh hoặc quay video với các vết nhòe.

– Tùy chỉnh giao diện phần mềm và độc lập ứng dụng.

– Kéo và thả độ phân giải đơn giản giữa các clip, sử dụng mặc định hoặc tùy chỉnh các cài đặt được cung cấp.

– Nhập vai chỉnh sửa video 360 độ, hỗ trợ xử lý nội dung VR.

– Với những công cụ màn hình màu xanh lục, xanh lam mới.

– Ngoài ra, phần mềm Boris FX Continuum Complete 2021 còn xử lý 3D extrusions, ánh sáng, máy ảnh,…

Với những tính năng của Boris FX Continuum Complete vượt trội này sẽ giúp cho người dùng hoàn thiện công việc và các dự án được nhanh chóng, chính xác.

3. Một số chương trình trong Boris FX Continuum Complete

– Boris FX Continuum Complete Keygen 2021

Đây là plugin cho ra các kết quả và bộ lộc hoàn thiện với sự chuyển động chuyên nghiệp của các hình ảnh hay phim sách. Sau khi tạo và hoàn thiện xong thì chương trình này sẽ cung cấp các tài nguyên và hiệu ứng như: màu sắc, giao diện, thiết kế hình ảnh chuyển động, kết cấu, độ cong và dịch chuyển. Do đó, phần mềm Boris FX Continuum Complete Keygen 2021 hỗ trợ cho quá trình làm việc của bạn được hiệu quả và nhanh chóng.

– Boris FX Continuum Complete Crack mac

Bộ sưu tập này cho ra các ứng dụng lưu trữ từ Avid, Apple, Adobe, OFX,…. Ngoài ra, Boris FX Continuum Complete 2021 còn giúp khôi phục lại các hình ảnh bị hỏng, tiêu đề, văn bản đùn và chromakey, particles,…

4. Cấu hình của Boris FX Continuum Complete 2021

Sau đây sẽ là cấu hình Boris FX Continuum Complete:

– Đối với Adobe: creative cloud, CS5.5 2021 |After Effects & Premiere Pro

– Với Sony: Vegas Pro 13.

– Blackmagic: Davinci resolve 12.5+

– Windows 7, windows 8, windows 10 ( 32 hoặc 64 bit).

– Ram 8Gb.

Phần mềm Boris FX Continuum Complete 2021 được xem là trợ thủ đắc lực với nhiều tính năng đầy đủ và hữu ích đối với những nhà làm phim cũng như các editor chuyên nghiệp. Với những thông tin chi tiết về phần mềm Boris FX Continuum Complete 2021 bên trên, có lẽ đã phần nào giúp bạn giải đáp những vấn đề đang thắc mắc. Hãy download phần mềm về máy và trải nghiệm ngay nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0383.716.432
Chat Zalo