DỊCH VỤ SEO TOP 1 IN VIETNAM

Bạn muốn website của mình đứng đầu Google, thu hút hàng triệu khách hàng tiềm năng mà không tốn chi phí quảng cáo?. Chúng tôi mang đến Dịch vụ SEO bền vững, dựa trên nội dung chất lượng và kỹ thuật tiên tiến.

GIẢI PHÁP ĐẨY TOP GOOGLE

LỢI ÍCH CỦA SEO

MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

ĐẨY MẠNH NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Website của doanh nghiệp trên google được ưu tiên. Điều này giúp đẩy nhanh thương hiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Qua đó có thể quảng bá cho sản phẩm mới một cách dễ dàng hơn. bất kỳ điều gì được tìm kiếm qua google đều hiện trong nhận thức của người dùng và họ xác định trong ngành đó chỉ gồm những thương hiệu đó.

GIÚP WEBSITE THỐNG TRỊ

Từ khóa trên website của bạn thống trị tìm kiếm lạu dài trên google. 

Ví dụ: đội ngũ marketing của bạn mạnh, đẩy hàng trăm ngàn từ khóa đúng ngành nghề chuyên môn của công ty bạn lên trang nhất, qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận công ty, giúp doanh nghiệp bạn bán hàng trên nền tảng google hoàn toàn miễn phí, chúng ta không phải trả phí cho google.

TĂNG LƯỢT TRUY CẬP CHỦ ĐỘNG

Điều này giúp tăng doanh thu lâu dài Khi web của khách hàng mạnh có nhiều từ khóa lọt vào top 10 thậm chí top 5, điều đó giúp cho web có độ trust ổn, tăng lượng views một cách tự nhiên qua đó giúp tăng doanh số bán hàng. Với nhiều từ khóa có lượt tìm kiếm lớn mang lại nhiều chuyển đổi cao, điều đó mang lại cho doanh nghiệp nhiều doanh thu ổn định mà không tốn tiền quảng cáo.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ QUẢNG CÁO

Như các bạn đã biết 4 vị trí đầu tiên google ưu tiên cho nhà chạy quảng cáo, giúp họ tiếp cận được khách hàng nhanh nhất. Nhưng không đồng nghĩa rằng cứ chạy quảng cáo là có khách và có thể bù lời từ chính quảng cáo đó, những lúc doanh nghiệp hết tiền thì coi như không có khách. Nhung với SEO website lên top thi ngược lại mang lại khách hàng ổn định lâu dài, không sợ bị hết tiền khi chạy quảng cáo.

CUNG CẤP SEO TOÀN DIỆN

Tư vấn SEO

Tư vấn SEO

Đào tạo SEO

Đào tạo SEO

 Backlink, Guest post, PBN

Backlink, Guest post, PBN

Phương pháp SEO độc quyền

Kết hợp hài hòa, bộ đôi này không chỉ giúp website đạt thứ hạng cao mà còn mang lại lượng truy cập tự nhiên, bền vững, thúc đẩy doanh thu lâu dài mà không cần phụ thuộc vào quảng cáo trả phí.

SEO ONPAGE
  •  ✔ Viết bài chuẩn SEO
  •  ✔ Link nội bộ, cân đối mật độ
  •  ✔ Xây dựng topic cluster, topical map
  •  ✔ Thiết kế landingpage tối ưu trải nghiệm
SEO OFFPAGE
  •  ✔ Xây dựng backlink
  •  ✔ Đi bài guestpost
  •  ✔ Entity, social signal và authorbio
  •  ✔ Đẩy traffic user, tín hiệu social
TOPICAL MAP, SEMANTIC
  •  ✔Nghiên cứu chủ đề chuyên sâu
  •  ✔ Tạo cấu trúc silo
  •  ✔ Sử dụng từ khóa ngữ nghĩa
  •  ✔ Đa dạng hóa anchor text

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI

Marketing Box được đánh giá cao về chất lượng phục vụ với thái độ chuyên nghiệp, thực hiện rõ ràng và chuẩn xác theo từng bước trong quy trình. Quá trình SEO từ khóa lên top đòi hỏi phải đi theo trình tự cơ bản sau đây:

Tư vấn 1 : 1

Kỹ thuật viên từ Marketing Box sẽ gặp gỡ trực tiếp, lắng nghe cẩn thận mong muốn và mục tiêu kinh doanh cụ thể của doanh nghiệp hoặc cá nhân để tư vấn phù hợp.
Chi tiết

Báo giá

Nhân viên Marketing Box cung cấp bảng báo giá chi tiết, minh bạch về chi phí tối ưu website, dịch vụ SEO từ khóa và các hạng mục liên quan cho khách hàng.
Chi tiết

Lập kế hoạch

Đề xuất các phương án SEO tối ưu, bao gồm nghiên cứu từ khóa chuyên sâu, lập kế hoạch backlink chất lượng và xây dựng nội dung phù hợp cho doanh nghiệp.
Chi tiết

Phân tích đối thủ

Tiến hành nghiên cứu chi tiết top 10 đối thủ trong cùng lĩnh vực, phân tích chiến lược từ khóa, nội dung và backlink để xây dựng kế hoạch cạnh tranh hiệu quả.
Chi tiết

Audit website SEO

Kỹ thuật viên sử dụng các công cụ SEO tool hiện đại để kiểm tra toàn diện website, đánh giá cấu trúc, tốc độ và những yếu tố cần tối ưu hóa cho doanh nghiệp.

Chi tiết

Thực thi, Báo cáo

Đội ngũ SEO chuyên nghiệp triển khai dự án, đẩy thứ hạng từ khóa lên top và gửi báo cáo tiến độ chi tiết hàng ngày để khách hàng theo dõi kết quả công việc.
Chi tiết

SEO-BOX GIÚP DOANH NGHIỆP

Chọn Marketing Box, doanh nghiệp nhận kết quả SEO xứng đáng, tối ưu hiệu quả, không thất vọng với niềm tin đã gửi gắm.

Tiết kiệm thời gian

Dịch vụ SEO từ khóa của Marketing Box giúp từ khóa lên top Google nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp, ngay cả với những từ khóa khó, không cần bạn phải tự mày mò phương pháp SEO phức tạp.

Chi tiết

Cân bằng chi phí

Thuê dịch vụ SEO từ khóa tại Marketing Box tiết kiệm chi phí hơn so với tuyển nhân sự chuyên môn, đảm bảo hiệu quả cao, từ khóa lên top nhanh mà không phải lo các khoản phụ phí hay kết quả không chắc chắn.

Chi tiết

Tỉ lệ chuyển đổi

Marketing Box tối ưu từ khóa mua hàng và mục tiêu chuyển đổi, dựa trên kinh nghiệm SEO, Marketing lâu năm, giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả, tránh lãng phí thời gian và nguồn lực vô ích.
Chi tiết

Tăng traffic

Dịch vụ SEO từ khóa Marketing Box đưa website lên top tìm kiếm, tăng traffic tự nhiên, thu hút khách hàng tiềm năng, mở rộng cơ hội bán hàng nhờ từ khóa xuất hiện ở vị trí cao, dễ tiếp cận hơn.

Chi tiết

Tư vấn riêng

Marketing Box tư vấn SEO tận tâm, minh bạch, không dùng SEO mũ đen, tập trung vào lợi ích khách hàng, triển khai chiến lược an toàn, bền vững với backlink chất lượng và nội dung tối ưu hóa hiệu quả.
Chi tiết

Bảo hành top

SEO từ khóa tại Marketing Box đảm bảo duy trì thứ hạng top Google lâu dài, giữ traffic ổn định cho website, không lo rớt hạng, mang lại lợi ích bền vững cho doanh nghiệp trong chiến dịch kinh doanh.

Chi tiết

Chọn chúng tôi

Rank top 1 – 3 BỀN VỮNG

Chúng tôi sử dụng phương pháp entityRip độc đáo, kỷ thuật seo siêu đỉnh cao, phương pháp seo user độc nhất giúp rank top trong 30 là có thể lên top qua đó tiết kiệm được nhiều chi phí cho khách hàng.

HỆ THỐNG BACKLINK

Chúng tôi sỡ hơn 1000+ domain giúp tăng cho website nhanh chóng, qua đó rút ngắn đáng kể thời gian seo web lên top. Đảm bảo tất cả các website đặt guest post có DA >40.

BÁO CÁO TIẾN ĐỘ HÀNG THÁNG

Marketing Box với hơn 5 năm làm dịch vụ seo thấu hiểu những lo lắng và quan tâm của khách hàng về tiến độ công việc. Qua đó công ty sẽ báo cáo tiến độ làm việc hàng tuần qua mail cho khách nắm tình hình công việc, những từ nào lên trước trong thời gian bao lâu.

TỐI ƯU LẠI ONPAGE SEO

Chúng tôi sẽ lọc ra hết tất cả các bài viết của trang, phần mềm sẽ tự động tối ưu onpage chuẩn seo nhất giúp rank top hàng nghìn từ khóa, với việc hạn chế sử dụng back link nhất

VIDEO MARKETING

Sản xuất video quảng cáo chuyên nghiệp với kịch bản hấp dẫn, chất lượng cao và hiệu ứng đặc biệt. Giúp thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp thương hiệu hiệu quả.

SOCIAL MEDIA XÂY KÊNH

Xây dựng và quản lý sự hiện diện mạnh mẽ trên các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến. Triển khai chiến dịch tiếp thị trên xã hội để tăng tương tác với khách hàng.

Lên top 100% bền vững

CAM KẾT DỰ ÁN

THEO NGÀNH HÀNG

CÁ NHÂN HÓA GIẢI PHÁP

KIỂM SOÁT, TƯƠNG TÁC TRỰC TIẾP

TỐI ƯU, ĐO LƯỜNG LIÊN TỤC

Chọn giải pháp SEO tốt nhất

We stand by the quality of our services. If for any reason you’re not satisfied, we offer a 30-day money-back guarantee, no questions asked.

SEO Branding

dành cho ngành hàng hướng người dùng chung

25 triệu

/1 tháng

SEO Master

Dành cho ngành hàng khó, chuyển đổi chủ yếu đến từ Google

100 triệu

/1 tháng

SEO PRO

Dành cho ngành hàng mức độ cạnh tranh trung bình.

15 triệu

/1 tháng

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Kiến thức về SEO

Chọn giải pháp SEO nào thì phù hợp ?
  • SEO Branding (20 triệu/tháng): Phù hợp nếu bạn muốn tăng nhận diện thương hiệu, ngành hàng phổ thông, không cạnh tranh cao, cần 10 từ khóa lên top và 10k traffic/tháng.
  • SEO Master (100 triệu/tháng): Phù hợp cho ngành hàng khó, cần chuyển đổi mạnh từ Google, muốn SEO tổng thể, 50 từ khóa lên top, 50k traffic/tháng, và có đội ngũ hỗ trợ đào tạo.
  • SEO PRO (15 triệu/tháng): Phù hợp cho ngành cạnh tranh trung bình, cần 20 từ khóa lên top, 15k traffic/tháng, chi phí thấp nhưng vẫn hiệu quả.
Chi trả theo giai đoạn hiệu quả của gói SEObox ?
  • SEO Branding: Ký tối thiểu 6 tháng, chi trả hàng tháng (20 triệu/tháng), hiệu quả từ tháng 3-4 với báo cáo hàng tuần.
  • SEO Master: Ký tối thiểu 1 năm, chi trả hàng tháng (100 triệu/tháng), hiệu quả từ tháng 6-8 nhờ SEO tổng thể và 50k backlink.
  • SEO PRO: Ký tối thiểu 3 tháng, chi trả hàng tháng (15 triệu/tháng), hiệu quả từ tháng 2-3 với 10k backlink.

=> Thanh toán linh hoạt theo tháng, hiệu quả tăng dần qua các giai đoạn.

Cam kết hoàn tiền của SEObox

Không có thông tin cụ thể về chính sách hoàn tiền trong dữ liệu gói. Tuy nhiên, với cam kết traffic (10k, 50k, 15k) và từ khóa lên top, nếu không đạt, bạn có thể thương lượng dựa trên hợp đồng.

Chuyển giao site SEO lên top như nào ?
  • Quy trình chung cho cả 3 gói:
    • Audit web: Phân tích, tối ưu onpage/offpage ban đầu.
    • Xây dựng nội dung: Viết bài (50, 250, 75 bài) tối ưu từ khóa.
    • Backlink & PBN: Xây 10k-50k backlink, 5-25 PBN riêng.
    • Entity & Guest post: Tăng uy tín qua entity và 2-10 guest post.
    • Báo cáo: Theo dõi tiến độ hàng tuần qua cổng dự án riêng.
    • Chuyển giao: Tặng website, hosting, hướng dẫn quản lý sau khi lên top.
  • SEO Master: Thêm đào tạo đội SEO nội bộ để tự quản lý sau chuyển giao.

=> Chuyển giao site hoàn chỉnh, lên top, kèm hướng dẫn vận hành.

Kiến thức SEO

SEO là một phương pháp trong Digital Marketing nhằm đưa website đạt được thứ hạng cao trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm phổ biến như Google, Bing, Yahoo,… Quá trình làm SEO nghĩa là phối hợp nhiều kỹ thuật nhằm tối ưu website, đưa từ khóa lên top Google để nâng cao độ nhận diện của trang web. Phần lớn người dùng hiện nay đều sử dụng công cụ tìm kiếm là Google nên khi nhắc đến thuật ngữ SEO, chúng ta đều hiểu là làm SEO trên Google. Và “top Google” tức là 10 vị trí tự nhiên đầu tiên xuất hiện trên trang nhất tìm kiếm. Kết quả này hoàn toàn tuân theo thuật toán của Google và không nhờ quảng cáo.

Định nghĩa SEO: SEO là cụm từ viết tắt của từ khóa Search Engine Optimization là thuật ngữ chuyên dụng trong ngành SEO. Có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để giúp website bạn tăng trưởng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm Google. Là một sân chơi bình đẳng để các chuyên gia về SEO có thể phát huy và lên được top đầu Google.
Ví dụ: Bạn tìm kiếm từ khóa ”Dịch Vụ Seo Từ Khóa” và bạn sẽ thấy hiện ra một loạt trang web, để lên được top 1,2,3 của Google. Chứng tỏ website có độ trust, được Google đánh giá cao về chất lượng (bao gồm nội dung, backlink, tư duy làm SEO…).

SEO giúp kinh doanh gì?: Trong kinh doanh online, SEO là cách mà nhiều cửa hàng, cá nhân kinh doanh ứng dụng để dẫn dắt các khách hàng đến với website của mình, giúp đưa trang web lên top với từ khóa mà khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm.
Ví dụ: Bạn muốn SEO từ khóa sao cho hiệu quả. Để tìm được đơn vị hỗ trợ phù hợp, bạn có thể hỏi người quen đã từng thuê dịch vụ hoặc bạn bè trong lĩnh vực này. Còn một cách nhanh và phổ biến hơn chính là: tìm kiếm thông tin về các dịch vụ SEO từ khóa ngay trên công cụ tìm kiếm Google. Chỉ cần gõ từ khóa bạn muốn lên Google Search, bạn sẽ nhận được đến hàng trăm nghìn kết quả.

  • Ở góc độ người tìm kiếm: Người dùng sẽ tìm được những thông tin mới nhất và đầy đủ nhất. Các link dẫn trên trang kết quả sẽ đưa bạn đến các bài viết khác nhau, không chỉ gợi ý những dịch vụ SEO từ khóa. Mà còn cung cấp các thông tin liên quan như chi phí, các bước chi tiết… giúp người đọc có cái nhìn tổng quan về vấn đề hiện tại.
  • Ở góc độ của đơn vị SEO từ khóa: Nếu người dùng nhấn vào link vào xem bài viết của bạn, thì tức là bạn đã đưa website đến khách hàng tiềm năng một cách thành công. Một trang web có thứ hạng tìm kiếm càng cao, khả năng khách hàng click vào càng nhiều, đồng nghĩa với việc tỷ lệ chuyển đổi, traffic cũng sẽ tăng lên.

Về chúng tôi

Dịch vụ SEO từ khóa và tổng thể mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích về ngắn hạn cũng như về lâu dài, giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu trên môi trường internet, đêm lại nhiều khách hàng tiềm năng mới, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp với chi phí bỏ ra ít. SEO tổng thể website giúp website tăng trưởng ổn định hơn, giúp website lên top hàng ngàn từ khóa, giúp cho Google nhận định website được đánh giá cao hơn về lâu dài sẽ rất có lợi hơn so với từ khóa. Mang lại khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp cao hơn rất nhiều. Marketing Box với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing sẽ luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp kinh doanh đột phá trong môi trường online.

Khách hàng tin tưởng:

  • Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực SEO với hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, luôn theo sát dự án được giao.
  • Công ty mang lại nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp.
  • Đội ngũ nhân sự với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO.
  • Áp dụng các kỹ thuật SEO White Hat mang lại sự yên tâm về lâu dài cho doanh nghiệp.
  • SEO phải ra đơn, không dừng lại ở việc lên top.

Dịch vụ của chúng tôi

Những dịch vụ mà Marketing Box có thể mang lại cho doanh nghiệp bạn, giúp việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả cao.

Dịch vụ SEO từ khóa

Điểm mạnh của dịch vụ SEO Marketing Box nhận SEO hầu hết tất cả các từ khóa từ dễ, khó đến rất khó trên tất cả mọi lĩnh vực. Thương hiệu SEO những từ khóa khó lên top 1-2-3 trong thời gian ngắn là điểm mạnh của chúng tôi.

Dịch vụ SEO tổng thể

Marketing Box sử dụng phương pháp SEO tổng thể độc quyền MBB được lên cấu phương pháp SEO tinh gọn nhưng mang lại hiệu quả đáng kể, những dự án chúng tôi đảm nhận lên tổng thể website chỉ sau 4 tháng.

Top Ranking

Sử dụng kỹ thuật SEO User độc quyền của Marketing Box giúp từ khóa ranking lên top 1-2-3 trong thời gian ngắn chưa đầy 30 ngày.

Monthly SEO Task

Chúng tôi sẽ báo cáo tiến độ làm việc hàng tháng cho quý khách hàng về số lượng từ khóa đang ranking, từ khóa đã lên top, và thời gian bao lâu để từ khóa lên được top 1-2-3.

Onpage SEO

Chúng tôi sử dụng kỹ thuật SEO Onpage riêng biệt On1 của Marketing Box, giúp website thân thiện nhất với Google, giúp website được đánh giá cao hơn.

Link Building

Chúng tôi sử dụng hệ thống link báo chính thống lớn nhất Việt Nam có chỉ số cao, giúp việc leo top tổng thể website dễ hơn rất nhiều.

Content SEO

Content is king, chính vì thế Marketing Box luôn chú trọng đầu tư vào content độc đáo nhất, tăng tỷ lệ index và ranking top nhanh nhất, giúp website giảm tỷ lệ thoát trang.

Support 24/24

Chúng tôi có đội ngũ hỗ trợ cho doanh nghiệp 24/24 luôn đồng hành cùng với quý doanh nghiệp, để hỗ trợ doanh nghiệp đạt kết quả kinh doanh cao nhất.


SEO từ khóa: Các loại và Cách chọn

Các loại SEO từ khóa

Dịch vụ SEO từ khóa đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Kể từ khi Google bắt đầu phát triển tại Việt Nam, họ đã bắt đầu nghĩ đến việc đưa từ khóa lên top tìm kiếm Google với mục tiêu phát triển lâu dài và lớn mạnh nhờ sự phát triển của công nghệ số. Cũng chính vì mong muốn và nhu cầu đó, các chủ doanh nghiệp đã tiến hành xây dựng và phát triển dịch vụ SEO từ khóa cũng như dịch vụ SEO website tổng thể. Marketing Box tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ SEO từ khóa Google cho khách hàng và doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp.

Chọn từ khóa trong SEO

Dịch vụ SEO từ khóa mang lại cho các doanh nghiệp nhiều lợi ích ngắn hạn cũng như lâu dài, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu trên môi trường Internet. Đồng thời thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới, đem đến nguồn doanh thu gấp nhiều lần cho doanh nghiệp khi chỉ cần bỏ ra mức chi phí không lớn. Một trong những đơn vị được đánh giá cao về dịch vụ SEO từ khóa phải kể đến Marketing Box. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành cùng với các doanh nghiệp, hỗ trợ tối đa để các bạn đạt được lợi nhuận đột phá trong môi trường online.

Ưu điểm của dịch vụ SEO từ khóa của Marketing Box:

  • Điểm mạnh của dịch vụ SEO Marketing Box là nhận SEO hầu hết tất cả các từ khóa ở các cấp độ từ dễ, khó đến rất khó trên tất cả mọi lĩnh vực. Quá trình SEO những từ khóa khó lên top 1, 2 hay 3 diễn ra trong thời gian ngắn, với hiệu quả cao và mức chi phí đầu tư cũng không hề quá đắt để các doanh nghiệp lựa chọn.
  • Không chỉ vậy, dịch vụ SEO Marketing Box sẽ không nhận SEO từ khóa bừa bãi để rồi kết quả thất bại. Chỉ khi đảm bảo có đủ nhân lực và từ khóa nằm trong khả năng, chúng tôi sẽ quyết định nhận dự án của doanh nghiệp, thực hiện nghiêm túc và chuẩn chỉnh theo từng công đoạn để mang đến hiệu quả cao nhất.

Quy trình triển khai

Quy trình triển khai cơ bản:

  1. Tiếp nhận thông tin khách hàng: Kỹ thuật viên bên Marketing Box sẽ lắng nghe mong muốn của doanh nghiệp về việc kinh doanh của mình.
  2. Kiểm tra tổng thể Website: Kỹ thuật viên sẽ dùng công cụ tool để check tổng thể website.
  3. Phân tích đối thủ: Chúng tôi sẽ phân tích những đối thủ của bên mình trong top 10.
  4. Lên các phương án SEO cho doanh nghiệp: Chúng tôi sẽ lên phương án, số lượng backlink cần, content, kỹ thuật.
  5. Báo giá tổng thể chi phí của dự án: Nhân viên sẽ báo cáo đầy đủ chi phí về tổng thể website để khách hàng tham khảo.

Giai đoạn SEO chi tiết:
Bạn có biết rằng 95% lưu lượng truy cập tìm kiếm đều đến từ trang nhất của kết quả tìm kiếm trên Google không? Điều đó đồng nghĩa với việc nếu website của bạn không nằm trong 10 kết quả đầu tiên hiển thị của Google cho các từ khóa mục tiêu thì sẽ không có mấy người tìm thấy và truy cập vào nội dung của bạn. SEO bao gồm các công việc tối ưu trang web cho tất cả các yếu tố mà Google quan tâm nhằm thúc đẩy thứ hạng website cao hơn với kết quả tìm kiếm. Và mấu chốt của quá trình này chủ yếu nằm ở từ khóa. Nhưng làm cách nào để bạn có thể đưa các từ khóa mình muốn đạt vị trí cao ở kết quả tìm kiếm? Bạn có thể xem qua quy trình SEO với các bước đơn giản dưới đây, để có thể thực hiện SEO từ khóa lên top Google một cách hiệu quả và thành công nhanh chóng nhé:

  1. Đầu tiên cần nghiên cứu từ khóa: Khi bạn đã sẵn sàng làm SEO, công việc đầu tiên cần thực hiện chính là tìm một số từ khóa để tiến hành. Có một số cách khác nhau giúp bạn tiếp cận vấn đề này. Lựa chọn đơn giản nhất là chọn một thuật ngữ có liên quan đến lĩnh vực của website, nhập nó vào thanh tìm kiếm của Google để xem đề xuất mà không cần nhấn Enter. Sau khi xem kết quả Google Autocomplete, bạn sẽ được cung cấp ý tưởng tốt về các từ khóa và cụm từ liên quan mà mọi người có xu hướng tìm kiếm. Hãy sử dụng kết quả này để bắt đầu tạo ra danh sách từ khóa mục tiêu. Tuy nhiên, để có cái nhìn cụ thể hơn về các tùy chọn từ khóa tối ưu, có rất nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa có thể hỗ trợ công việc này hiệu quả. Một số công cụ hữu ích có thể kể đến: Google Keyword Planner, Keyword Tool, Ahrefs… Mỗi từ khóa có thể đề xuất nhiều loại từ khóa dựa vào một cụm từ đầu tiên.
  2. Thu hẹp danh sách keywords: Khi đã có được nguồn kết quả tốt từ bước nghiên cứu từ khóa, bạn bắt đầu thu hẹp danh sách từ khóa hiện có. Để xếp hạng cho các từ khóa, bạn có thể chọn các cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của mình, với lượng tìm kiếm tương đối cao và mức độ cạnh tranh với các đối thủ khác tương đối thấp. Nếu là doanh nghiệp kinh doanh hoa quả, bạn có thể tìm kiếm bằng các cụm từ liên quan trực tiếp đến sản phẩm mình bán. Lưu ý, không nhắm mục tiêu vào một từ khóa quá ngắn như “dưa hấu”. Các từ khóa đuôi ngắn, chung chung sẽ gặp nhiều cạnh tranh hơn, khiến việc xếp hạng đầu ở trang kết quả tìm kiếm khó hơn. Thương hiệu của bạn phải rất nổi tiếng để lọt vào những hạng đầu đó. Thay vào đó, bạn có thể chọn các từ khóa cụ thể hơn hoặc dài hơn một chút như “Mua dưa hấu ngon ở đâu”, “Dưa hấu chất lượng ở đâu”. Từ khóa đuôi dài thường có ít sự cạnh tranh hơn và dễ dàng giải mã mục đích tìm kiếm đối với các cụm từ cụ thể để Google hiểu được.
  3. Xem xét mục đích tìm kiếm cho từng từ khóa: Để thật sự hiểu cách xếp hạng cho các từ khóa, bạn phải nắm được điều mà rất nhiều công ty bỏ lỡ – chính là Search Intent. Nói cách khác, tại sao mọi người lại có xu hướng tìm kiếm từ khóa này nhiều như vậy? Khi bạn đã quyết định mục tiêu từ khóa nào, hãy nghĩ về lý do tại sao người ta lại tìm kiếm chúng. Nếu bạn nhắm mục tiêu đến “Cách làm rượu táo”, đừng tự ý tung ra quảng cáo liên quan đến loại táo bạn kinh doanh. Hãy xem xét thử những người đang tìm kiếm từ khóa này có thật sự quan tâm đến quảng cáo có rượu táo pha sẵn hay không? Câu trả lời là họ chỉ muốn biết cách làm rượu táo như thế nào mà thôi. Vì vậy, thay vì quảng cáo rượu táo vô nghĩa, bạn hãy cung cấp một bài viết hướng dẫn từng bước để họ có thể tự làm. Sau cùng, bạn có thể thêm lời kêu gọi hành động hướng người đọc đến việc mua táo của bạn – nguyên liệu chính mà họ sẽ cần để làm nên món rượu táo như theo bài viết đã chỉ dẫn.
  4. Nghiên cứu từ khóa và nội dung từ đối thủ liên quan: Khi đã hoàn thành công việc nghiên cứu từ khóa và bắt đầu lên kế hoạch cho phần nội dung của mình, bạn cần nhớ rằng chỉ tạo ra nội dung tốt thôi vẫn chưa đủ. Bạn phải tìm cách sáng tạo ra nội dung hay hơn, thu hút hơn so với đối thủ của mình, hoặc ít nhất là nội dung đã được tối ưu hóa chuẩn SEO. Để đảm bảo nội dung của mình có thể thuận lợi xuất hiện trên trang đầu, hãy xem qua vị trí hiện tại được xếp hạng cho các từ khóa bạn đã chọn. Đọc qua một số bài viết và xem xét các đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì. Hãy đảm bảo rằng bạn có thể làm tốt những thứ mà họ đang làm hoặc thậm chí là tốt hơn.
  5. Xây dựng kế hoạch và tiến hành viết nội dung: Tạo lập content website chuyên nghiệp theo nguyên lý Inbound Marketing – tức là xây dựng mối quan hệ bền vững với độc giả bằng nội dung hữu ích, kết nối lâu dài với người đọc nhờ sự sáng tạo và thu hút trong bài viết của trang web. Nội dung website của bạn cần đảm bảo 6 yếu tố sau:
  • Expertiseness – Xây dựng content đầy đủ, phát triển mở rộng giúp người đọc có thể dễ dàng tìm hiểu thêm về chủ đề.
  • Reverse Engineer SERP’s – Tối ưu hóa toàn diện sau khi phân tích, dựa trên kết quả trả về của Google (cấu trúc, format content, tính chính xác, lối hành văn).
  • Crucial Data – Bao hàm các thông tin liên quan đến chủ đề mang tính xác thực.
  • Search Journey – Đề xuất và đưa ra nội dung khách hàng quan tâm dựa theo hành trình tìm kiếm của họ.
  • User Intent – Content được nghiên cứu và tạo lập phải thỏa mãn mục đích tìm kiếm hiện tại của người dùng.
  • Google Guideline – Tuân theo đầy đủ các tiêu chí đánh giá nội dung chất lượng từ phía Google.
  1. Sử dụng các chiến lược SEO Onpage hợp lý: Bạn cần quan tâm đến các khía cạnh khác của SEO Onpage. Nắm được cách xếp hạng cho các từ khóa đòi hỏi bạn phải có sự hiểu biết về SEO nói chung. Khi viết nội dung, cần nhớ rằng:
  • Cố gắng áp dụng nhiều phương pháp SEO tốt nhất có thể.
  • Sử dụng thẻ tiêu đề hấp dẫn, tối ưu hóa từ khóa và mô tả meta.
  • Cấu trúc nội dung qua việc sử dụng các tiêu đề và danh sách.
  • Đảm bảo rằng nội dung của bạn phù hợp với mục đích tìm kiếm và mang đến thông tin hữu ích cho người dùng.
    SEO Onpage bao gồm những kỹ thuật được thực hiện bên trong website của doanh nghiệp, nhằm tăng mức độ thân thiện với công cụ tìm kiếm và thu hút khách truy cập vào website. Các công việc triển khai Onpage gồm có:
    – Nghiên cứu từ khóa và tối ưu hành trình tìm kiếm của khách hàng.
    – Tối ưu content (title, heading, meta description,…).
    – Tối ưu cấu trúc thông tin & URL, alt tag cho hình ảnh, internal link, tỷ lệ chuyển đổi…
  1. Phát triển website vững chắc: Công việc tích hợp từ khóa sẽ diễn ra chủ yếu trên website của bạn, vậy nên hãy đảm bảo rằng trang web đó được xây dựng phù hợp với SEO. Bạn có thể làm mọi thứ một cách hoàn hảo, nhưng sẽ không tạo ra nhiều khác biệt nếu thiết kế website của bạn không thật sự chất lượng và thu hút khách hàng. Có rất nhiều yếu tố liên quan đến một thiết kế web tốt, nhưng phải tuân theo một nguyên tắc chung là cấu trúc mọi thứ làm sao để người dùng muốn ở lại, tiếp tục trải nghiệm ở website của bạn. Bắt đầu bằng việc đơn giản nhất là đảm bảo rằng website của bạn có độ thân thiện cao, tối ưu tốc độ tải trang nhanh để họ không phải chờ đợi khi đọc nội dung trên trang web của bạn. Tương tự như vậy, hãy cố gắng làm cho các trang trông đẹp mắt, phân chia bố cục hợp lý nhất có thể. Có các yếu tố để tạo nên một thiết kế web gọn gàng sẽ có thể giúp ích rất nhiều cho giao diện tổng thể, mang đến sự ấn tượng và giữ chân lượng khách ghé thăm trang web của bạn.
  2. Tìm các backlink chất lượng cho nội dung: SEO Onpage không phải là hình thức duy nhất bạn cần sử dụng. Ngoài ra còn phải có SEO Offpage, bằng cách tạo ra thiết lập một số kết nối với các trang web khác và khiến chúng liên kết đến nội dung trên website của bạn. Bạn cũng có thể quảng bá nội dung của mình qua các Social Media. Càng có nhiều backlink chất lượng dẫn đến nội dung, Google sẽ càng tin tưởng độ uy tín của website và bạn sẽ dễ xếp hạng cao cho nhiều từ khóa quan trọng.

Yếu tố xếp hạng

Đã bao giờ bạn thắc mắc, SEO có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển lâu dài trong nhiều lĩnh vực, nhưng điều gì tạo nên sức mạnh tổng thể đó? Các yếu tố SEO nào đóng vai trò quan trọng, góp phần quyết định rằng quá trình SEO của bạn có thành công hay không? Hãy tìm hiểu câu trả lời ngay nội dung bên dưới:

Contents: Có lẽ bạn đã từng nghe nói rằng nội dung được xem là vua trong SEO. Ở cấp độ cơ bản nhất, công cụ tìm kiếm muốn đưa đến cho người dùng nội dung hiển thị phù hợp nhất với thắc mắc của họ. Một lý do khiến các bài viết trên Wikipedia thường có vị trí xếp hạng cao là vì chúng tổng hợp thông tin với xu hướng toàn diện và khá tin cậy. Các công cụ tìm kiếm sẽ xem xét nội dung trên trang, kiểm tra độ mới của nội dung và triển khai nhiều thuật toán phức tạp, nhằm đánh giá nội dung đó có liên quan đến những gì mà bạn đang tìm kiếm hay không. Nội dung là nền tảng cơ bản thúc đẩy lưu lượng truy cập tìm kiếm đến website mà không phải trả tiền.

Trải nghiệm người dùng: Bạn có thể sở hữu nội dung tuyệt vời, nhưng nếu không quan tâm đến việc tối ưu trải nghiệm người dùng thì họ cũng sẽ nhanh chóng rời đi, và thậm chí sẽ không bao giờ truy cập lại trang web của bạn. Đây là điều mà các công cụ tìm kiếm bằng mọi giá cố gắng không phạm phải. Do đó, xếp hạng các website có trải nghiệm người dùng tốt tất nhiên sẽ cao hơn để thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm. Vậy, điều gì ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng? Một số yếu tố quan trọng không thể phủ nhận nếu muốn tăng lượt truy cập, gồm:

  • Tốc độ tải trang nhanh, load hiệu quả.
  • Điều hướng liền mạch, mượt mà.
  • Không có quảng cáo nhảy ra gây khó chịu.
    Người dùng đa số không có nhiều thời gian và đủ kiên nhẫn khi lướt thông tin trên Internet. Họ mong muốn có thể xem nội dung của bạn một cách nhanh chóng, điều hướng dễ dàng qua các trang khác trong website. Điều này trở nên cực kỳ quan trọng khi thiết bị di động ngày càng được sử dụng phổ biến và hiện chiếm phần lớn lưu lượng truy cập web hàng ngày.

Kỹ thuật SEO: SEO Technical có một vài yếu tố trùng lặp với trải nghiệm người dùng. Kỹ thuật SEO sẽ bao gồm các phương pháp tối ưu về phát triển website nhằm tăng tốc độ trang, cũng như đưa ra các cân nhắc về tối ưu hóa metadata và cấu trúc điều hướng trang web. Tất cả hướng đến mục đích giúp website của bạn trở nên thân thiện hơn và mang đến trải nghiệm người dùng ngày càng tốt hơn. Ngoài ra, SEO Technical còn bao gồm các công việc khác như tối ưu URL, tạo file sitemap và robots.txt, liên kết nội bộ, áp dụng các cấu trúc Schema – dữ liệu có cấu trúc vào từng trang riêng biệt trên trang web…

Phản hồi từ người dùng: Các công cụ tìm kiếm cũng sẽ dựa vào dữ liệu hành vi thu thập được từ người dùng để từ đó làm manh mối khi họ tìm kiếm thông tin. Việc này có thể bao gồm tỷ lệ nhấp vào một truy vấn nhất định hoặc khi người dùng nhấn nút quay lại rất nhanh khi nhấp vào từng kết quả. Các yếu tố xếp hạng này không phải lúc nào cũng rõ ràng, minh bạch. Các chuyên gia website phải dựa vào các manh mối tinh vi mà những công cụ tìm kiếm để lại để xác nhận chính xác hơn.

Backlink: Backlink là tìm kiếm, xây dựng liên kết bất kỳ trỏ đến trang web của bạn. Các công cụ tìm kiếm sẽ xem có bao nhiêu liên kết trỏ đến một trang cụ thể, hay trang nào đang trỏ tới trang đó. Nếu bạn tạo ra nội dung tuyệt vời và mọi người coi đây là thông tin đáng tin cậy, họ sẽ muốn liên kết với bạn. Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm còn phải xem xét chất lượng của các liên kết nhằm có thể xác định giá trị của liên kết đó. Vậy nên, không phải tất cả chúng đều được tạo ra với giá trị như nhau. Nói dễ hiểu, nếu bạn có một blog về đề tài thể thao và có liên kết từ ESPN đến blog này, công cụ tìm kiếm sẽ xem nội dung của bạn là có thẩm quyền và đủ liên quan. Tuy nhiên, nếu blog công thức nấu ăn mới của ai đó liên kết với bạn, thì blog đó sẽ không được xem là quan trọng.


Hiểu lầm về SEO

Dịch vụ SEO từ khóa gần như là “cứu tinh” đối với những doanh nghiệp đang loay hoay tìm cách đưa từ khóa mình muốn lên top Google. Những lợi ích mà một đơn vị, dịch vụ SEO mang lại cho họ là rất lớn và không thể phủ nhận. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn tồn tại một số quan điểm sai lầm khi nói đến công việc SEO từ khóa này. Chẳng hạn như:

Mọi từ khóa đều có khả năng SEO như nhau: Tương tự như việc nghĩ rằng bất kỳ website nào cũng có thể áp dụng SEO được, nhiều người cũng hay lầm tưởng rằng tất cả các từ khóa đều có khả năng SEO dễ dàng như nhau. Thế nhưng, họ không hiểu một vấn đề là khả năng SEO của từng từ khóa sẽ phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của chính từ khóa đó. Nói cách khác, việc này còn liên quan đến lưu lượng tìm kiếm hàng tháng cùng khả năng SEO của đối thủ. Do đó, mỗi từ khóa sẽ tồn tại sự chênh lệch về khả năng SEO, không có gì đảm bảo được rằng mọi từ khóa đều SEO thành công.

Chỉ quan tâm SEO vào từ khóa ngắn: Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng hay các đơn vị kinh doanh thường có xu hướng lựa chọn SEO với từ khóa ngắn. Đa phần là vì họ cho rằng, điều này sẽ giúp website của họ dễ dàng lọt top hơn. Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn không đúng như vậy. Từ khóa ngắn với mô tả quá chung chung, không có gì riêng biệt sẽ dễ trùng lặp với đối thủ và khả năng lên top là cực kỳ hiếm.

Chỉ áp dụng SEO với một vài từ khóa: Một trong những suy nghĩ sai lầm khác về dịch vụ SEO từ khóa là thường xuyên dùng SEO chỉ cho một vài từ khóa. Việc chọn lọc số lượng ít từ khóa này sẽ không được Google đánh giá cao, vì nó ảnh hưởng đến độ tin cậy của chính website đó. Do đó, cách tốt nhất để website của bạn có thứ hạng cao, tăng mức độ nổi tiếng là phải chọn một bộ từ khóa dài, hợp lý và phân chia đầy đủ hơn.

Cứ SEO từ khóa tốt là có thể bán được nhiều hàng: SEO được đánh giá là một trong những cách hỗ trợ hiệu quả nhất cho các hoạt động buôn bán online, đưa sản phẩm của doanh nghiệp, cửa hàng… lên top Google nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng cao hơn. Vai trò của việc SEO từ khóa là rất quan trọng và không thể phủ nhận nhưng trên thực tế, để bán được nhiều hàng hóa còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như chất lượng của sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, vv.. Do đó, bạn đừng lầm tưởng rằng chỉ cần tập trung vào SEO là có thể đạt lợi nhuận khủng.

Mastering Proven Strategies That Drive Real Results

Unleash the power of strategic marketing with our comprehensive course, designed to empower you with the skills and knowledge necessary to navigate the dynamic landscape of modern business.