Thiết kế mẫu mã bao bì và nhãn sản phẩm kem dưỡng da thương hiệu Shara. Sản phẩm được làm từ sữa ong chúa, chiết xuất lô hội và các phụ gia cần thiết.

Thiết kế được Marketing Box hoàn thiện cho khách hàng là Công ty CP Vinamecin. Sản phẩm được làm thành dạng kem đóng trong hộp nhựa loại cao cấp. Bên ngoài là hộp giấy được thiết kế đầy đủ tạo sự tiện lợi cho người sử dụng cũng như tạo nên uy tín đối với khách hàng.
Hiện nay trên thị trường có nhiều hình thức kinh doanh và phát triển thương hiệu các dòng sản phẩm như mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, da, tóc, spa… Có nhiều hình thức đang thịnh hành bao gồm:
– Nhập khẩu 100% giữ nguyên nhãn mác. Theo hình thức này, nhà đầu tư thường phải in nhãn phụ dán ngoài bao bì sản phẩm
– Nhập khẩu 100% nguyên liệu không có bao bì. Nhà đầu tư sẽ phải tự thiết kế bao bì theo xu hướng tiêu dùng phổ biến tại Việt Nam. Theo hình thức này, nhà đầu tư có thể toàn quyền quyết định định hướng marketing để đưa thông điệp về sản phẩm một cách có chủ đích và dễ dàng.
– Sản xuất 100% trong nước nhưng triển khai phương pháp xây dựng thương hiệu theo tư duy của các hãng nước ngoài. Khi đó quy trình sẽ bao gồm: đặt tên và bảo hộ thương hiệu, thiết kế logo thương hiệu sản phẩm, thiết kế bao bì thật đẹp và xây dựng các công cụ marketing cần thiết để khách hàng có thể hiểu đó là một sản phẩm tốt theo phong cách của nước ngoài
– Sản xuất 100% tại nước ngoài nhưng đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam và
– Sản xuất trong nước theo mô hình nhỏ lẻ, handmade (thủ công) không đăng ký bảo hộ hoặc đăng ký an toàn sử dụng. Đây là hình thức không được nhà nước cho phép nhưng vẫn đang tồn tại và hoạt động có hiệu quả khi mức độ đầu tư chưa cao
Đến với Marketing Box, khách hàng sẽ được tư vấn về cách thức làm marketing sản phẩm thông qua việc phát triển thương hiệu, thiết kế bao bì, đăng ký bảo hộ thương hiệu, cách thức đưa hàng hóa ra thị trường
Marketing Box xin giới thiệu một dự án tư vấn marketing sản phẩm kem dưỡng da thương hiệu Shara thông qua việc thiết kế bao bì nhãn mác.
Thành phần:
– Sữa ong chúa, chiết xuất lô hội, glycerin, natri laurysulfat, macrogol 200, propylen glycol, propyl paraben, acid stearic, hương liệu… nước tinh khiết.
Công dụng:
– Dưỡng da, giữ ẩm cho da, làm nhỏ lỗ chân lông, làm mịn da, giảm nếp nhăn, tạo làn da tươi trẻ.
– Bảo vệ da, ngăn ngừa mụn trứng cá và nám da.
Cách dùng:
– Thoa 1 lớp kem nhẹ lên vùng da cần bảo vệ sau khi rửa sạch hoặc trước khi trang điểm.
– Ngày dùng 2-3 lần.
Chống chỉ định:
– Người bị dị ứng với phấn hoa, sữa ong chúa và lô hội.
Bảo quản:
– Nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.

Phương án thiết kế số 1 – sử dụng gam màu vàng kem truyền thống

Phương án thiết kế số 2: kết hợp màu vàng kem với màu xanh của lô hội

Phương án 3: sử dụng màu đen sang trọng kết hợp màu vàng

Phương án thiết kế số 4: Sử dụng tông màu xanh và ý tưởng về lá lô hội

Phương án 5: là phiên bản của phương án 4
Thương hiệu là điều quan trọng nhất với doanh nghiệp. Chúng tôi tạo ra chiếc hộp thần kỳ giúp thương hiệu lan tỏa mạnh mẽ.