Thiết kế logo sản phẩm giầy da mang thương hiệu Sardine cho Trung tâm Thiết kế và Phát triển sản phẩm thuộc Viện Da giầy. Sản phẩm giày da cao cấp được nghiên cứu và phát triển trong nước

Nằm trong gói thiết kế 2 sản phẩm: túi xách da Nappada và giày da Sardine, Marketing Box đã tư vấn tên thương hiệu và hoàn thiện bàn giao logo Sardine vào tháng 1 năm 2015 và tên thương hiệu đã được nộp hồ sơ đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ
- 10 tiêu chí cho thiết kế logo chuyên nghiệp
- Thiết kế logo theo tỉ lệ vàng
- Những sai lầm tai hại trong thiết kế logo
- Tìm hiểu tâm lý khách hàng trong thiết kế logo
- Lịch sử hình thành và phát triển thiết kế logo
Chúng tôi xin giới thiệu chi tiết dự án này

Phương án 1: Logo được lấy cảm hứng từ một chi tiết stroke trong chữ cái “S”, và đã được xử lý kỹ thuật để tạo ra hình tượng đẹp mắt, riêng biệt



Phương án 2: Sardine là một danh từ tiếng Anh, được hiểu là cá trích, loài cá nhỏ mình dài, sức sống mạnh mẽ đông đảo về số lượng. Designer đã khai thác hình ảnh này để tạo ra 1 biểu tượng cho thương hiệu Sardine.


Phương án 3: Tại phương án này, người thiết kế vẫn lấy hình ảnh hình ảnh loài cá Trích, nhưng đã cường điệu hóa cho mềm mại uốn lượn hơn với cặp cá đối xứng, tạo hình đẹp mắt nghệ thuật.



Phương án 4: Biểu tượng lấy cảm hứng từ chũ “S”, người thiết kế đã dùng kỹ thuật đẻ bỏ qua các bowl trong chũ cái “S”, biểu tượng đối xứng, lấy triết lý cái đẹp của sự tối giản hóa, hiện đại, thời trang, cao sang.


Phương án 5: Logo được lấy cảm hứng từ chữ cái S, 2 chữ cái S lồng vào nhau tạo sự chắc chắn, khỏe khoắn hơn và thể hiện được nét độc đáo. Font chữ đơn giản phù hợp với biểu tượng



Phương án 6: Với sự tối giản các đường nét trong hình vẽ lòng bàn chân con người, kết hợp với cảm hứng từ chữ cái “S”. Logo là biểu tượng nhận dạng cho 1 thương hiệu, nó mang bản sắc cá tính riêng của nó, đơn giản, unique (độc đáo).


Phương án được lựa chọn – phương án 5

Thiết kế quy chuẩn màu sắc và Font chữ

Quy chuẩn trên lưới tọa độ
Thương hiệu là điều quan trọng nhất với doanh nghiệp. Chúng tôi tạo ra chiếc hộp thần kỳ giúp thương hiệu lan tỏa mạnh mẽ.