Dự Án

Thiết kế bao bì: Đai giấy cho khăn siêu mềm Lucky Bear

681

(Marketing Box) – Thương hiệu khăn siêu mềm Lucky Bear hiện nay đã được thị trường biết đến thông qua hệ thống phân phối tại siêu thị và các cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé. Để đẩy mạnh hoạt động tiếp thị của mình, Công ty K&M68 đã đầu tư tốt hơn cho phần hình ảnh và bao bì của sản phẩm. Với sự tư vấn của Marketing Box, khách hàng đã rất ưng ý về ý tưởng thiết kế bao bì và chuẩn bị đẩy mạnh kênh bán hàng của mình.

Bối cảnh sản phẩm và câu chuyện thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có một số nhãn hiệu khăn mặt, khăn tắm như Poemy, Milex, Niva. Các mặt hàng khăn rất đa dạng và mức độ cạnh tranh cũng rất cao. Ở trong nước, trước đây chúng ta cũng sử dụng một số loại khăn mặt và khăn tắm, tuy nhiên vấn đề thương hiệu chưa được đầu tư đúng mức.

K&M68 là công ty nhập khẩu và phân phối mặt hàng khăn mặt, khăn tắm. Hiện nay các sản phẩm đã được bán trên các giá, kệ của siêu thị. Đặc điểm của khăn là mềm, thấm nước tốt, nhanh khô, lau sạch bụi, không hôi ngay khi thời tiết và độ ẩm cao. Vấn đề khó của khách hàng là các sản phẩm khi trưng bày thường bị xộc xệch, hình ảnh không bắt mắt và chuyên nghiệp. Khách hàng cần thiết kế và in đai giấy để sản phẩm khi trưng bày sẽ ngay ngắn, đẹp

Tên thương hiệu: Lucky Bear

Thông tin về loại khăn:

– 7 màu sắc

– Kích thước chưa gấp: 30×30, 35×35, 30×45, 42×70, 50×100, 70×90, 70x140cm.

– Kích thước sau gấp: 35×19, 35×19, 33×16, 32×8, 22×7, 17×7, 15×7 cm

Yêu cầu:

– Thiết kế 2 hoặc 3 mã đai giấy để kết hợp sử dụng cho một số loại khăn

– Tính toán kích thước thiết kế để gia công

Triển khai thiết kế

Phân tích về thiết kế:

– Trong siêu thị, đặc biệt là khu vực quần áo, rất nhiều sản phẩm đặt cạnh nhau, mẫu mã đa dạng, để người sử dụng có thể dễ dàng xem và lựa chọn, cần sử dụng các màu sắc nổi bật, thu hút thị giá

– Hạn chế số lượng mã sản phẩm đai giấy để giảm chi phí gia công in ấn

Lên ý tưởng

Sau khi nghiên cứu kỹ về sản phẩm, Marketing Box đã đưa ra các thiết kế trong đó, hình ảnh cầu vồng đuợc đưa vào ý tưởng chủ đạo

– Phương án 1: dựa trên ý tưởng của khách hàng

+ Thể hiện đặc tính của sản phẩm là “Siêu mềm mại”
+ Cầu vồng rực rỡ nhiều sắc màu như sản phẩm khăn có nhiều màu khác nhau.
+ Sản phẩm được tiêu thụ chủ yếu trong các Siêu thị nên thiết kế cần bắt mắt và thu hút được khách mua hàng.
+ Thiết kế hiện đại và đảm bảo tính mỹ thuật.

 – Phương án 2:

+ Sử dụng hình ảnh :
+ Cách điệu cầu vồng thành những đường chuyển động mềm mại -> vừa đặc tả được tính chất mềm mại của sản phẩm vừa thể hiện được tính chất nhiều màu rực rỡ.
+ Phương án này dựa trên địa điểm tiêu thụ sản phẩm nên cần bắt mắt và ấn tượng

– Phương án 3:

+ Sử dụng hình ảnh :
+ Cách điệu ấn tượng hình ảnh cầu vồng thành các vòng tròn nhiều màu sắc.
+ Phong cách thiết kế hiện đại,ấn tượng và rất bắt mắt

Phương án 4:

– Dựa trên xu hướng thiết kế hiện đại và thân thiện với môi trường.
– Chất liệu thiết kế thô sần để tạo sự tương phản làm nổi tính chất mềm mại của sản phẩm.
– Sử dụng hình ảnh cầu vồng tỏa ra từ Logo Lucky Bear thể hiện cho sự rực rỡ nhiều sắc màu mà nhãn hiệu mang tới.
– Thiết kế mang phong cách phương Tây, hiện đại và sang trọng.

 Duyệt phương án

Sau khi cân nhắc kỹ các phương án, cùng với sự tư vấn của Marketing Box, khách hàng đã chọn phương án 2. Phần quy chuẩn cho đai giấy đã được triển khai ngay sau đó

 Mockup sản phẩm

Thời gian hoàn thành dự án: 2 tuần

Hãy liên hệ ngay với Marketing Box để được tư vấn thiết kế bao bì, thiết kế đai giấy Đẹp Độc Đỉnh

Công ty TNHH Hộp Tiếp Thị  

Địa chỉ: 19A Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 04 3622 6622   04 3622 6622

Email: sales@marketingbox.vn      kd.marketingbox@gmail.com

www.marketingbox.vn

5 ( 1 bình chọn )

Marketing Box

https://marketingbox.vn
Công Ty Chuyên về tư vấn marketing online

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm