Thiết kế logo cho sản phẩm túi xách thời trang cao cấp thương hiệu Nappada, ngành nghề thời trang, may mặc và sản xuất các sản phẩm đồ da cho nữ giới. Dự án thực hiện tư vấn thương hiệu và thiết kế logo cho Trung tâm Thiết kế và Nghiên cứu sản phẩm trực thuộc Viện Nghiên cứu Da Giầy

Viên nghiên cứu Da giầy thuộc Bộ Công thương có chức năng nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm về da giầy như giầy nam nữ, túi xách, ví da, thắt lưng và một số sản phẩm liên quan đến công nghệ thuộc da. Trung tâm Thiết kế và Nghiên cứu Sản phẩm có địa chỉ tại 160 Hoàng Hoa Thám. Đây vừa là trung tâm thiết kế, vừa là cửa hàng giới thiệu sản phẩm cho người tiêu dùng.
- 10 tiêu chí cho thiết kế logo chuyên nghiệp
- Thiết kế logo theo tỉ lệ vàng
- Những sai lầm tai hại trong thiết kế logo
- Tìm hiểu tâm lý khách hàng trong thiết kế logo
- Lịch sử hình thành và phát triển thiết kế logo
Để đáp ứng nhu cầu phát triển các sản phẩm túi da với các thương hiệu mới có tính cạnh tranh cao với sản phẩm trong nước và quốc tế, Viện đã giao cho Trung tâm phối hợp với Marketing Box thiết kế mới 2 thương hiệu túi xách da là Nappada và Sardine. Chúng tôi xin giới thiệu một số phương án thiết kế cho thương hiệu Nappada

Phương án 1: cách điệu 2 chữ P lồng vào nhau, chữ A bỏ dấu. Phương pháp thiết kế đồ họa chữ

Mockup đồ họa 3D. Gam màu xám và đen trắng là ngôn ngữ thể hiện chính cho thương hiệu Nappada

Logo được thúc nổi trên giấy mỹ thuật

Phương án 2: cách điệu chữ P với 2 chữ P ngược nhau tạo nên cá tính thương hiệu

Phương án 3: cách điệu chữ a và chữ p, sử dụng kết nối chữ d và a, chân chữ N đầu tiên và chữ a cuối tạo sự đối xứng, hướng tâm

Phương án 4: Cách điệu duy nhất chữ N làm thành biểu tượng logo có thể sử dụng đơn lẻ

Phương án 5: Cách điệu chữ N theo hướng cầu kỳ, cổ điển hơn


Phương án 6: Sử dụng chữ N cách điệu trong vòng tròn khá kiểu cách


Phương án 7: Logo sử dụng khối đồ họa chữ mang tính sắp xếp có chủ đích thành hình vuông

Phương án 8 được duyệt chọn

Quy chuẩn logo trên lưới tọa độ

Quy chuẩn màu sắc logo

Hướng dẫn sử dụng do and don’t

Quy chuẩn Font chữ cho thương hiệu Nappada

Sử dụng biểu tượng chữ N đứng độc lập



Thương hiệu là điều quan trọng nhất với doanh nghiệp. Chúng tôi tạo ra chiếc hộp thần kỳ giúp thương hiệu lan tỏa mạnh mẽ.