Sau khi hoàn thiện gói thiết kế logo, Marketing Box đã thiết kế tiếp bộ nhận diện thương hiệu cho Công ty CP Việt Mông Cổ (VIMOS). Marketing Box xin được giới thiệu các thiết kế và quy chuẩn cho bộ nhận diện này.
Thiết kế logo VIMOS
Như đã giới thiệu trong bài Thiết kế logo VIMOS, lấy ý tưởng từ túp lều của người Mông Cổ, người thiết kế đã đưa được tinh thần và văn hoá của người Mông Cổ để làm đặc trưng cho logo. Hình tượng hoa văn trên nóc túp lều là module tốt để xây dựng các mảng hoa văn lớn để làm nhận diện

Quy chuẩn logo trên lưới định vị và kích thước sử dụng tối thiểu

Người Mông Cổ với lối sống du mục luôn gắn liền với việc dựng lều trại trên sa mạc hoặc thảo nguyên

Quy chuẩn khoảng cách an toàn sử dụng logo

Sử dụng logo với các phương án màu khác nhau

Quy chuẩn màu sắc cho việc in ấn và thiết kế website
Ý nghĩa màu sắc logo:
– Màu vàng ánh kim là màu của sự thành công, giàu sang và hạnh phúc. Nó đem lại sự may mắn cho công ty
– Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Nó thể hiện sự khát khao, năng động, nhiều năng lượng

Gợi ý về sử dụng lôgo với màu sắc và màu nền khác nhau

Phát triển hình khối hoa văn từ cấu thành logo để sử dụng trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bắt đầu triển khai quy chuẩn cho bộ nhận diện thương hiệu văn phòng

Thiết kế card visit phương án 1 sử dụng màu đỏ làm chủ đạo

3D thiết kế cardvisit phương án 1.

Thiết kế namecard phương án 2 sử dụng màu vàng làm chủ đạo

3D thiết kế card visit phương án 2

Thiết kế tiêu đề thư

3D thiết kế tiêu đề thư

Thiết kế phong bì thư

3D thiết kế phong bì thư

3D thiết kế phong bì thư loại lớn A4

Thiết kế thẻ nhân viên

3D thiết kế thẻ nhân viên phương án 1

3D thiết kế thẻ nhân viên phương án 2

Thiết kế biển công ty

Phối cảnh thiết kế biển công ty
Thương hiệu là điều quan trọng nhất với doanh nghiệp. Chúng tôi tạo ra chiếc hộp thần kỳ giúp thương hiệu lan tỏa mạnh mẽ.