Download Adobe After Effects cc 2017 Full [Thành Công 100%]

Ngày nay, với yêu cầu cao về mặt hình thì các công cụ hỗ trợ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh luôn được chú trọng. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, hãng Adobe Systems đã phát hành phần mềm Adobe After Effects cc 2017. Đây là một phần mềm thông minh giúp chúng ta sáng tạo những video đẹp mắt. Vậy để cài đặt được phần mềm Adobe After Effect thì cần những yêu cầu gì về cấu hình của máy. 

Cách sử dụng Adobe After Effects cc 2017

Đối với những người mới bắt đầu thì việc làm quen với những phần mềm kỹ thuật cao như Adobe After Effect cc 2017 sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, các bạn chỉ cần nắm được những thao tác cơ bản và trọng tâm nhất là đã có thể sử dụng được phần mềm. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay cách sử dụng của AE cc 2017 nhé!

Hướng dẫn các thao tác cơ bản

Trước tiên là các bạn hãy làm quen với giao diện của phần mềm và tìm hiểu  chức năng của từng Workspace (vùng làm việc). Vì khi đã nắm rõ được chức năng thì các bạn mới thao tác đúng trên từng vùng cụ thể. Và sau khi tìm hiểu được giao diện chung cũng như cách thức hoạt động của từng Workspace thì tiếp đến sẽ làm việc với các ô trên thanh công cụ.

  • Cụ thể, để quản lý các tệp thì chúng ta sẽ làm việc với Project. Tất cả những thay đổi hay những sản phẩm sẽ được quản lý tốt hơn khi tiến hành thiết lập các Project. 
  • Timeline: giúp theo dõi và kiểm soát các hiệu ứng, animation,…
  • Kích chuột vào vị trí giữa của hai panel: giúp thay đổi độ dài của từng panel

Một số phím tắt phổ biến trong Adobe After Effects cc 2017:

  • Alt + mouse wheel: mở rộng timeline
  • Mouse wheel: điều chỉnh độ to nhỏ của không gian làm việc của Composite
  • Ctrl + N: Thiết lập một Composite khác
  • Ctrl + Shift + Alt + N: Làm mới tệp
  • Ctrl + Shift + S: Sao lưu tệp

Cách thiết lập hiệu ứng

Để áp dụng các hiệu ứng, các bạn có thể tiến hành theo hai cách:

  • Đối với những người mới thì đây là cách cơ bản và dễ thao tác nhất. Các bạn sẽ kích chuột trực tiếp vào mục menu effect (trên thanh công cụ). Tại đây sẽ có rất nhiều các hiệu ứng cho các bạn lựa chọn. Chỉ cần nhấn chọn effect bạn thích là hiệu ứng sẽ được áp dụng.
  • Cách thứ hai sẽ dành cho người sử dụng đã thông thạo với phần mềm. Khi đã quen với tất cả các hiệu ứng thì các bạn chỉ cần viết tên effect bạn muốn vào ô tìm kiếm (trong bảng effect and preset) là phần mềm sẽ cho ra hiệu ứng đúng với nhu cầu của bạn.
  • Một số lưu ý trong quá trình tải phần mềm

Ở ĐÂY

Một lưu ý quan trọng nhất đảm bảo cho quá trình tải phần mềm về máy thành công chính là việc vô hiệu hóa các ứng dụng diệt virus. Vì nếu các bạn vẫn để các trình diệt virus ở chế độ “run” thì phần mềm sẽ không thể tiếp tục cài đặt được. Và dễ dẫn đến tình trạng máy bị đơ, lag ảnh hưởng đến tốc độ khởi chạy của phần mềm. 

Tiếp đến, trong thời gian chờ cho Adobe After Effects cc 2017 hoàn thiện cài đặt các bạn nên giữ nguyên trạng thái của màn hình cho phần mềm chạy hết. Không nên thực hiện các thao tác khác cùng lúc sẽ làm gián đoạn quá trình khởi chạy của phần mềm. Lưu ý tiếp theo là nếu các bạn đã hoàn tất mọi thao tác cài đặt cần thiết mà chưa thấy phần mềm xuất hiện trên giao diện màn hình thì cũng đừng quá lo lắng. 

Vì với phiên bản  AE cc 2017 thì phần mềm đã được nhà sản xuất mặc định là không hiển thị ngay trong Desktop. Chính vì thế, để ấn định vị trí xuất hiện của phần mềm thì các bạn phải thực hiện thêm một thao tác nữa. Đó là chúng ta phải truy cập vào thư mục cài đặt của After Effect sau đó kích chuột vào ô “Running” => Send to => Desktop thì phần mềm mới hiển thị ở màn hình.

Hoặc để đơn giản hơn cũng như rút ngắn các thao tác thì các bạn có thể tìm kiếm phần mềm trực tiếp trên thanh công cụ phía dưới cùng của màn hình. Ở thanh tìm kiếm bên cạnh nút Windows, các bạn viết tên phần mềm. Ngay lập tức Adobe After Effect cc 2017 sẽ xuất hiện trong ô tìm kiếm.

Yêu cầu về cấu hình để tải Adobe After Effects

Để đảm bảo quá trình cài đặt diễn thành công và chất lượng sử dụng của phần mềm thì trước khi tải các bạn phải quan tâm đến cấu hình của máy tính. Vì cấu hình tương thích, dung lượng phù hợp mới chắc chắn để cài đặt thành công Adobe After Effect cc 2017. Các thông số cụ thể để tải phần mềm:

  • Chỉ hỗ trợ OS (hệ điều hành) 64 bit đối với Windows 7,8 và 10
  • Bộ nhớ khả biến (RAM) : 4GB, tốt nhất là từ 8GB 
  • Dung lượng trống: tối thiểu là 5GB
  • Card đồ họa (VGA): tối đa 2GB (nên sử dụng 4GB)
  • Độ phân giải: 1366 × 768

Với những thông tin về cách sử dụng và các yêu cầu về cấu hình khi cài Adobe After Effects cc 2018 đã cung cấp những kiến thức cơ bản về phần mềm. Hi vọng các bạn sẽ tìm được phiên bản phần mềm phù hợp để hỗ trợ tối đa hiệu quả làm việc. 

Hướng dẫn tải và cài đặt adobe after effects cc 2017 full miễn phí mới nhất

link tải: https://drive.google.com/file/d/1AYQv0qAxD32Sz8QkBVim5MuamSKV_PMp/view?usp=sharing

 

VIDEO HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT CHI TIẾT

=======================================

Bình Luận: Mọi câu hỏi liên quan về cài đặt phần mền

 

Gọi điện thoại
0383.716.432
Chat Zalo